Monday, December 17, 2012

เพลงใหม่ สิงห์ Sqweez Animal โอ้อวดรักใคร่ชอบพอ เฟย์ แฮปปี้ดี


เพลงใหม่ สิงห์ Sqweez Animal โวรัก เฟย์ แฮปปี้ดี



นานๆ เพลงใหม่ทีจะลงรูปคู่หวานสำหรับคู่รักนักร้องสาว  เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ และหนุ่ม สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ มือกีตาร์ของวงดนตรี Sqweez Animal ซึ่ง
เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ วีระ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำเสื้อแดง
ที่ซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว ล่าสุดได้เจอตัวหนุ่ม สิงห์
เจ้าตัวก็เลยอัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า …ก็ดีครับ ราบรื่นดี
เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นการประกาศอะไรหรอกนะ จริงๆ
เจอกันก็ถ่ายรูปกันเยอะ ส่วนจะลงหรือไม่ลงนี่แล้วแต่อารมณ์ครับ



คบกันมานานแค่ไหนแล้ว

…..เราคบกันมาปีกว่าแล้ว เหยียบจะสองปีแล้ว เรา
ก็ไม่ค่อยได้นับกันเท่าไร ผมเจอเขาครั้งแรกก็ที่บ้านของเขา
วันนั้นเป็นปาร์ตี้คริสต์มาส เพลงใหม่ก็จะมีครอบครัวเขา พี่ๆ ญาติๆ ของเขามาเต็มเลย
 นั่นคือที่ที่ผมเจอเขาครั้งแรก
ครอบครัวโอเคใช่ไหม

……เขาก็โอเคกับการที่เราคบกัน ไม่มีปัญหาอะไร เพราะดุจดังผมเองก็เป็นพี่ชาย แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไรหวือหวา 
 ครอบครัวก็รับได้ กับครอบครัวผมก็โอเคครับ มีโอกาสได้ทานข้าวกับคุณแม่ผม
แต่ก็ไม่ได้บ่อย คุณพ่อคุณแม่เขาอยากจะเจอน้อง คนที่ลูกชายไว้ใจ เพลงใหม่
เจอแล้วก็ปลื้มครับ





ถือว่าราบรื่นดี 

…..ความรักที่ผ่านมาก็ดีครับ เรื่อยๆ
เราก็ไม่รู้สึกว่าเรามาประกาศอะไรมากมายมาย เพราะเวลาที่เราเจอกันจริงๆ
เราก็ถ่ายรูปกันเยอะ แต่จะลงหรือไม่ลงก็เท่านั้นเอง แล้วแต่อารมณ์
เราเองไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้น ด้วยตัวเขาเองทั้งเรียนทั้งทำงาน
ตอนนี้เป็นช่วงทองของผมด้วย เพลงใหม่ งาน
เยอะมาก ก็เลยเจอกันอนุลง พอเจอกันก็เลยลงรูปเสียหน่อย
แต่ถึงจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่เราก็คุยกันอยู่ทุกวัน
ถ้าไม่ได้คุยเราก็จะนั่งแชตกันเป็นปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าห่างอะไร
แค่ไม่ได้เจอ ปกติแล้วผมก็อาจจะเรียกว่าเป็นคนหวานก็ได้
อาจจะขัดกับหน้าช่องหน่อย แต่ผมก็หวานนะ เราเองเป็นอย่างนี้กันมาตลอด
ประทับใจตรงไหนของเขา

…..เขาก็ยังเหมือนเดิม เคยประทับใจยังไงก็ยังประทับใจอย่างนั้น
เขามีความเข้าใจในตัวผม เราทำงานเหมือนกัน
ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราไปด้วยกันได้ง่าย เขาเป็นคนที่มีจิตฤทัยงดงามดี
ไม่ดูถูกคน เดี๋ยวนี้คนนิสัยแบบนี้หายากครับ เขาก็ไว้ใจ เพลงใหม่
 ถ้าว่างเขาก็จะตามมาดู ก็จะมีแฟนเพลงเข้ามาบ้าง แต่ไม่ค่อยบ่อยครับ
นับครั้งได้เลย เวลาเจอกันช่วงนี้คือถ้าน้องเขาระงับเรียนเร็ววันไหน
ก็จะไปทานข้าวเที่ยวด้วยกัน

ปีใหม่มีแพลนไปไหน

…..ไม่มีแพลนเลย มีแต่งานครับ ทำงานทั้งคู่เลย ก็เข้าใจกันครับ
เราทำงานกันไว้ก่อนดีกว่าครับ ปีใหม่ก็ติดงานไม่ล่วงเหมือนกันครับ
ก็เสียดายเหมือนกัน แต่ก็เอางานไว้ก่อนดีกว่า
เรื่องน้อยใจงอแงนี่ไม่ต้องห่วง น้องเขาเป็นคนพูดง่าย เพลงใหม่ เข้าใจง่ายเพราะตัวเขาเองก็มีงานเหมือนกัน เราก็คงต้องตั้งใจทำงานกันไปก่อน ยังมีเวลาว่างกันอีกเยอะครับ



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/

เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com

Tag : c,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่

No comments:

Post a Comment