Monday, March 25, 2013

เพลงใหม่ กัน ทุ่มไม่อั้นเนรมิตบ้านให้ครอบครัวเผยยังไม่คิดความเจริญรุ่งเรืองกับ ฉัตร

เพลงใหม่ ถือว่าความสัมพันธ์ไม่พัฒนาสำหรับ ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร และ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ระวางก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน แถมล่าสุดสาว ฉัตร ยังฟันธงว่าไม่มีโอกาสพัฒนาอีก เมื่อได้เจอ กันต์ ในงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013 เจ้าตัวก็เล่าถึงบ้านที่กำลังจะปลูกให้ฟังว่า ....ใช่ครับ ตอนนี้อยากปลูกบ้านให้คุณแม่ก็เป็นโปรเจคที่คิดไว้ตั้งแต่ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงอีก เพราะอยากจะมีบ้านหลังใหญ่ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้อยู่ครับ แต่ไม่ใช่เรือนหอนะครับ เราก็ยังเรียนหนังสือกันอยู่ ยังอยากทำงานอยู่ คือหลังเก่าอยู่มานานแล้วก็เลยหมายมั่นปลูกให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนครับ









ปลูกที่บ้านเกิดใช่ไหม



.......ใช่แล้วครับ ปลูกที่สุพรรณบุรีเลย ขนาดนี่แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่เลยครับ เพียงแต่เป็นบ้านที่ปลูกต่อจากบ้านหลังเก่า ไม่ใช่เสริมแต่งนะครับ แต่เป็นปลูกอีกหลังหนึ่งในพื้นที่เดิม ตอนนี้ไมได้กะว่างบเท่าไรครับ ก็ปลูกไปเรื่อยๆ ก่อนครับ ตอนนี้ก็เพิ่งจะถมที่เอง กำลังเลือกแบบบ้านอยู่ว่าจะเป็นประมาณไหนดี



นอกจากออกเงินแล้วเราช่วยเรื่องอะไรอีกบ้าง



.........ก็ปรึกษาเพื่อนๆ ที่เรียนออกแบบโครงสร้างต่างๆ ว่าโครงสร้างแบบไหนถึงจะเหมาะกับบ้านที่สุพรรณบุรีซึ่งอากาศไม่อบอ้าวหรือร้อนเหลือไป



ได้พาสาวไปดูบ้างหรือยัง



........ไปทำไมครับ เขาไม่ได้รู้เรื่องเลย(หัวเราะ) เรื่องนี้ยังไม่ได้พูดคุยให้เขาฟังเลยครับ แต่ก็คงจะคุยว่าปลูกบ้านเสร็จแล้วอะไรแบบนี้ ถ้ามีโอกาสก็อาจจะชวนไปดูด้วยเพราะว่าอยากพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวบ้านเหมือนกัน





พ่อแม่ของเรารู้ไหม



.........ทราบครับ ก็แอบลุ้นอยู่ตลอดว่าลูกชายจะตอบยังไง คือเขาก็เคยเจอกันครับตามงานประชันเดอะสตาร์สมัยก่อนๆ ที่มีเราประกวดหรือแสดงด้วย เขาก็ไมได้เชียร์อะไรครับ คือคุณพ่อคุณแม่เขาแล้วแต่เรา คุณพ่อเขาจะชอบดูละครของฉัตร ก็ชมว่าเล่นน่ารักดีแต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องคบหาอะไรกัน



จะเรียกว่าแฟนได้หรือยัง



.......ยังไม่ได้ครับ เราอยากจะให้เกียรติเขา จริงๆ เรื่องของการคบกันมันต้องดูทั้ง2ฝ่ายซึ่งจริงๆ แล้วกันต์ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับคุณแม่เขาซักเท่าไรเลย จะบอกว่าทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันมีความสุขแล้วครับ



แต่ก่อนหน้านี้ฉัตรบอกว่าไม่มีโอกาสพัฒนา



........เขาบอกแบบไหนก็ตามเขาครับ ก็ไม่ได้ท้อจริงๆ ก็อยู่ที่ช่วงเวลามากกว่า เพราะว่ากันต์เองก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะไปคบกับเขาเป็นแฟนแบบนั้น คือเราเป็นเพื่อนกันมาแล้วกันต์ก็ไม่ได้เรียนรู้แค่ฉัตรคนเดียว ก็มีเพื่อนหลายๆ คนที่กันต์คุยอยู่ด้วยเหมือนกัน สำหรับเขาก็เป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุดในวงการครับ คือกันต์ก็ไม่ได้คุยหมู่จริงจังกับใครนะ จะเป็นแบบเล่นๆ กันมากกว่า ก็แค่รู้สึกว่าเวลาเราได้แกล้งหรือหยอกล้อกับเขาก็มีความสุขดี เขาไมได้เป็นตัวเลือกนะครับ คือตอนนี้กันต์ยังไม่มีใครเป็นคนพิเศษ



ถ้าเกิดฉัตรบอกว่าเราคบกันล่ะ



........ไม่ครับ ผมว่าฉัตรไม่บอกแน่นอนครับ ผมมั่นใจ



หลายคนจะมองว่าเราปากแข็ง



............ไม่ปากแข็งครับ ก็ตอบไปตามความจริงว่าเราแค่มีโอกาสคุยกัน เล่นไลน์หากัน แต่จะให้ไปเที่ยวด้วยกันหรือทำไหนด้วยกันยังไม่มีโอกาสครับ เพราะฉะนั้นการที่เราจะคบใครซักคนก็ต้องมีเวลาให้เขามากๆ



ถือว่าโอกาสพัฒนาน้อยใช่ไหม



........ก็อยู่ที่อนาคตครับ





สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9กัน

No comments:

Post a Comment