Thursday, March 28, 2013

ฟังเพลง MV พูดทำไม : ตู่-ภพธร

 







ฟังเพลง พูดทำไม หรือ Don't Say That You Do โดย ตู่ ภพธร

I still love you.



การได้ยินประโยคนี้จากคนที่ต้องการจะทิ้งเราไป มันเหมือนเข็มเขตคอยสะกิดแผลให้เปิดขึ้นมาใหม่ ทุกๆครั้งที่มันกำลังจะหายดี พูดทำไม ซิงเกิลเพลงแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวเพลงของโมทาวน์ในช่วงยุค 60's ด้วยทำนองเพลงสนุกๆ กับเนื้อหาที่ตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวังกลายเป็นเพลงอกหักที่มีอารมณ์กวนๆที่ต้องการจะสื่อว่าคำบางคำถ้าพูดแล้วไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นก็อย่าพูดเลยดีกว่า



Directed by Smith Timsawat

Director of Photography : Art Srithongkul 




ทำเอาสาวๆหัวใจเจียนละลายคาหน้าจอ เมื่อเปิดมาเจอรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ของเจ้าหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญานกิจ ในมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด พูดทำไม ที่งานนี้เจ้าตัวขอลงมือแสดงเองล้วนๆทั้งเพลง แถมเพลงนี้ยังได้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ญาญ่าญิ๋ง มาร่วมแสดงเคียงข้างกายแบบสนิทชิดเชื้อในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย ภายใต้การดูแลความเรียบร้อยในกองถ่ายโดยแฟนสาว นุช ชนิดเรียกว่ามาคอยคุมทัศน์ทุกช๊อต ทุกซีน ทั้งฉากเลิฟซีน, ฉากงอล, ฉากทะเลาะกัน อย่างไม่ห่างเลยทีเดียว













ญาญ่าญิ๋ง เผยว่า .......จริงๆแล้วคนที่ติดต่อให้ญิ๋งมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ก็คือน้องนุชเองคะ รู้จักกันอยู่แล้ว จึงจัดการให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะมาร่วมงานด้วย เพราะจริงๆแล้วญิ๋งเองก็ชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของพี่ตู่มาก่อนอยู่แล้ว ก็สนุกดีนะคะ พี่ตู่เก่งมากจริงๆไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรือการแสดง เรียกได้ว่าเทคเดียวผ่านฉลุยกันเลย แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี เป็นผู้ชายที่อยู่ข้างๆแล้ว สัมผัสได้เลยว่าผู้ชายคนนี้อบอุ่นจริงๆ ก็แอบเขินบ้างเวลาเข้าฉากเลิฟซีน แต่นุชเข้าใจ ก็ผ่านไปด้วยดีแบบว่ามืออาชีพ















ส่วนทางด้าน ตู่ นักร้องหนุ่ม กล่าวทิ้งท้ายว่า...เอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นอารมณ์เหมือนคู่รักทะเลาะกัน จะเลิกกัน แต่ผมก็ไม่อยากให้ออกมาแนวดราม่าเกินไป จึงเลือกทำให้ออกมาในแบบอย่างแนวกวนๆ ดูแล้วอยากให้อมยิ้มกันไป ซึ่งพอตัดต่อออกมาแล้ว ถูกใจมากเลยครับ ดูแล้วเป็นไปอย่างที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ไม่ว่าจะเป็น น้องญิ๋งที่มาร่วมแสดงด้วยกันในครั้งนี้, พี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ขอบคุณน้องนุชมากครับที่ยินยอมเหนื่อยมาตลอดหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา (แอบเขิน) และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของผมทุกคน ที่คอยให้กำลังใจกันเรื่อยมาตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวสู่วงการถึงวันนี้ ขอบคุณครับ



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net

No comments:

Post a Comment