Monday, September 2, 2013

วีไอพีรวมหมดโลกร่วมประสาทพร BIGBANG ครบรอบ 7 ปี #B7GBANG



B7GBANG



แฟนคลับศิลปินกลุ่มบอยแบนเกาหลีใต้ชื่อดังอย่างวง BIGBANG นาม VIP ร่วมใจกันส่งข้อความแสดงความยินดีการเดบิวท์ครบรอบ 7 ปี ผ่านทางโซลเชียลเน็ตเวิร์คกันอย่างล้นหลาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ



หนึ่งในโซลเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมอย่าง ทวิตเตอร์ ได้เกิดแท็กฮิตที่เป็นที่นิยมในช่วงนั้นคือ#B7GBANG จนกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมอนุกรมหนึ่งจากข้อความทวิตจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และแอคเคาท์ของวีไอพีทั่วโลกก็พร้อมใจกันติดแท็ก B7GBANG เพื่อเป็นเทรนด์อวยพรการครบรอบ 7 ปีของวง BIGBANG โดยเปลี่ยนตัวอักษร I เป็น 7 เป็นการเล่นคำด้วย






B7GBANG


BIGBANG




Trans/ Thai @angieangiek1

Trans/ Eng. Dana

ข้อความจาก GD : VIP นี่ 7 ปีแล้วเหรอ? ตอนนี้ 7 ปีแล้วสินะ !! ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ

ข้อความจาก TOP ถึง VIP :พวกเราใช้เวลาร่วมกันมา 7 ปีจนตอนนี้เราเหมือนครอบครัวเดียวกันแล้วนะครับ

ข้อความจากแทยังถึง VIP : บิ๊กแบงครบรอบ 7 ปี ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ข้อความจากซึงรีถึง VIP : ขอแสดงความยินดีกับวันครบรอบ 7 ปีด้วยนะฮะ บิ๊กแบงจากนี้และตลอดไป


แดซองถึง VIP : วีไอพีพวกคุณสุดยอดเสมอเลย



ทางฝั่งของ บิ๊กแบง ก็ได้เขียนข้อความถึงการครบรอบ 7 ปีผ่านทางหน้าเพจหลัก yg-life.com อีกด้วย โดยที่รูปมีข้อความ ..........Thank u V.I.P BIGBANG 7th ANNIVERSARY และเป็นลายเซ็นของแต่ละคนเรียงจากSeungri , Daesung, T.O.P, Taeyang และ G-Dragon



B7GBANG



โดยก่อนหน้านั่น วันที่ 18 สิงหาคม ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 26 ปี ของหัวหน้าวงหรือลีดเดอร์ G-Dragon (ควอน จียง) และแฟนๆ ก็ไม่พลาดที่จะเทรนด์แสดงถึงความนิยมภายใต้ชื่อ.......... #Happy26GDayทำเอาหนุ่มจีดราก้อนเป็นปลาบปลื้ม ทวิตข้อความเดียวกับแฟนคลับอีกด้วย และจีดราก้อนยังได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับโดยการปลดปล่อยสปอตทีเซอร์เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขา (G DRAGON 2ND ALBUM TEASER SPOT) ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกด้วย



 






วง BIGBANG เป็นศิลปินจาก YG Entertainment ค่ายเพลงฮิปฮอป อาร์แอนบีของเกาหลี ได้ทำการเดบิวท์วันที่ 19 สิงหาคม 2006 ที่ยิมนาสติก อารีน่า ในโซล โอลิมปิก ปาร์ค ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตวายจีแฟมิลี่คอนเสิร์ตปีที่ 10 โดยอัลบั้มเต็มชุดแรก.......... BigBang Vol. 1 และเสียงดนตรีที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักก็คือเพลง Lies ที่ฮิตติดอันดับ 1 ในหลายชาร์ตเพลงเป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน เพราะความเป็นลักษณะเฉพาะทางดนตรีเมื่อเทียบกับวงอื่นๆ ทำให้ BIGBANG ได้ถูกติดป้ายเอาไว้ว่าเป็น "Revolutionary Group of Hallyu Wave" พวกเขายังถูกนับว่าเป็นผู้นำบอยแบนของ Hallyu อันเนื่องมาจากอธิคมและมีอำนาจครอบงำที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวการเริ่มต้นนั่นเอง



ในปี 2011 บิ๊กแบงเป็นเป็นตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิคที่ชนะรางวัล MTV Europe Music Awards สาขา Best Worldwide Act ที่กรุงเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ เป็นวงดนตรีจากทวีปเอเชียวงแรกที่ได้รับรางวัลนี้.........



สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/







เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net





สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


No comments:

Post a Comment