Monday, September 9, 2013

ตรัสรักแบบ จุด จุด จุด กับหกสาววง ชูว์









เป็นเกิร์ลแก๊งหน้าใหม่ของเมืองไทยสำหรับศิลปินสาว วงชูว์ (Shuu) ซึ่งประกอบไปด้วย.......... แอ๊นท์ วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ขวัญ ศิริขวัญ เตชะพัฒนารัตน์, กู๊ดดี้ อนัญญา เสาวภาคมณีวงศ์, เอ๋ย สุธาดา จงใจพระ, นก นพวรรณ ชำนาญช่าง และ แพร รัชนีกร พระสว่าง ภายใต้สังกัด โชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอส



เพื่อไม่ให้หนุ่มๆ มึนหัวว่าใครชื่ออะไร มีบุคลิกแบบไหน ทั้ง 6 สาวจึงฝากบอกคาแรคเตอร์เด่นๆ ของแต่ละคนให้พอจำได้ เริ่มที่ แอ๊นท์ น้องเล็กสุดท้อง บอกว่าตัวเองเป็นสาวรักการเต้น ส่วน ขวัญ สาวเซ็กซี่แสนซน คนนี้รักการร้องเป็นชีวิตจิตใจ, กู๊ดดี้ ลุคของเธอจำง่ายเพราะเป็นสาวตามสมัยนิยมสุดทะเล้น, เอ๋ย คนนี้เป็นสาวน้อยร้อยความถนัด ร้อง เล่น เต้น เธอทำได้หมด นก ดูจะเป็นสาวละม่อมที่สุดในกลุ่ม แต่มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม และ แพร คนนี้ชัดเจนว่าเป็นสาวมั่นอารมณ์ดี 




ซึ่งทั้ง 6 สาว ก็พร้อมจะชี้แจงถึงเพลงใหม่แรกของพวกเธอที่มีชื่อว่า จุด จุด จุด ว่าเป็นเพลงที่อยากจะบรรยายว่า หากจะบอกรักในสไตล์ผู้หญิงเซ็กซี่จะต้องบอกออกมาแบบไหน 




"กว่าจะมีวันนี้พวกเราผ่านการออดิชั่นจากคนเป็นพันๆ คนเข้ามาจนเหลือ 6 คน และเกิดเป็นวงชูว์ในที่สุด และสำหรับซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา..........  พวกเราตั้งใจ ทุ่มเท และคอยกันมาก เพลง จุด จุด จุด จะเป็นแนวป๊อปแดนซ์ จังหวะสนุกๆ มีท่าเต้นน่ารักๆ ประเด็นเพลงจะพูดถึงประมาณว่าเราชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง แต่เขาก็ไม่ยอมแสดงออกมาให้รู้สักทีว่าเขาคิดอะไรอยู่ ทั้งๆ ที่เราก็แสดงออกไปมากมาย เราก็เลย จุด จุด จุด ไว้ให้เขาเติมคำในช่องว่างว่ารู้สึกอย่างไร" 



เมื่อถามถึงทางตอบรับหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกไป พวกเธอบอกว่า มีฟีดแบ็คจากแฟนๆ ไปในทางที่ดี มีทั้งติชมและให้กำลังใจเข้ามา ซึ่งพวกเธอถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญทีเดียว












สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://palmsawat1.blogspot.com/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net


สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com


No comments:

Post a Comment